วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

รายได้ออนไลน์กับงานควายๆที่คน ว่าหลอกลวง

  เริ่มเปิดประเด็นก็แรงเลยครับ จริงๆไม่มีอะไรหรอกครับ แค่อยากมาเล่าให้ฟังถึงบทความที่ผมเจอมาจากเว็บๆหนึ่งมันชัดเจนและดูตรงประเด็นดี เลยนำมาบอกเล่าเก้าสิบเพื่อเป็นกรณีศึกษา
เรื่องของเรื่องคือเจ้าของคอลัมภ์อยากจะได้ลูกน้องสักคนไว้ช่วยงานที่บ้าน ทำงานออนไลน์นี่ล่ะ แล้วบังเอิ๊ญมีพี่ที่เขารู้จักคนนึงติดต่อมาให้
น้องเค้าทำงานอยู่ธนาคารธนชาติ แต่ว่าที่เก่าไม่ให้ลาวันเสาร์ อาทิตย์แล้วน้องเค้าต้องการเรียนต่อปริญญาตรี เลยอยากหางานใหม่ และนี่คือเรื่องราวบางส่วนของเขา....
"หลังจากรับเรื่องเรียบร้อยน้องคนนั้นโทรมาหา ก็คุยกันไปเรื่อย ๆ จนถึงขั้นตอนที่น้องคนนั้นเค้าถามว่า แล้วเป็นงานอะไรค่ะ
เจ้าของบทความเลยตอบไปว่า งานออนไลน์ครับ ทำเว็บไซต์อะไรพวกเนี้
น้องเค้าเสียงสั่นอย่างเห็นได้ชัดในทันที เอ่อ พี่ค่ะหนูเคยโดนหลอกไปขายเฮอร์เบอร์ไลท์ เสียเงินสมัครสัมมนาอะไรไม่รู้ตั้ง 2,000 แนะ
เอาแล้วไงตรู เลยรีบชิงบอกไปว่าเฮ้ยน้องครับ ไม่เหมือนกันของผมเป็นงานสุจริต เป็นอาชีพของผมเลยไม่ต้องไปขายของใครไม่ได้หาดาวน์ไลท์
อยากหัวเราะให้ตกเก้าอี้จริง ๆ งานออนไลน์นี่ประเทศไทยใครก็กลัวเนอะ แต่ก็ดีไปอย่าง คู่แข่งไม่ค่อยเกิดเท่าไหร่ เนื่องจากปัญหาเยอะยกตัวอย่างเช่น
  • ทัศนคติ คนไทยมีทัศนคติที่ติดตัวมาแต่เด็กว่า งานสบายเงินดีไม่มีจริง ต้องหนักเหนื่อย ถึงจะได้เงินดี เพราะพ่อแม่ชอบสอนมาว่าเรียนสูง ๆ ลูกจะได้จบไปทำงานในที่ดี ๆ (ถ้าทำตามคำสอนนี้ ถึงจะเรียนเก่งเรียนสูง ก็ต้องไปเป็นขี้ข้าชาวบ้านอยู่ดี) ดังนั้นงานสบาย ๆ แบบทำงานที่บ้านแล้วได้ตังค์เลยกลายเป็นงานหลอกลวง
  • อินเตอร์เน็ต ประเทศไทยเป็นประเทศที่อัตราการเติบโตทางอินเตอร์เน็ตช้ามาก และกระจุกตัวอยู่เฉพาะในเมืองใหญ่ ดังนั้นคนชนบทจึงถูกปิดประตูในการหาความรู้ และ ประตูในการทำเงินบนอินเตอร์เน็ต
  • ภาษาอังกฤษ คนไทยส่วนใหญ่กลัวภาษาอังกฤษ การหาเงินบนอินเตอร์เน็ตส่วนใหญ่ต้องพึ่งภาษาอังกฤษด้วย ฉนั้นงานออนไลน์แบบคนไทยจึงมีเฉพาะคนที่ ไม่กลัวภาษาอังกฤษเป็นส่วนใหญ่ที่กล้า
ดังนั้นถ้าคุณอยากจะหาเงินออนไลน์ ก็พยายามกำจัดจุดอ่อนที่ว่าออกให้หมดถ้ายังตัดใจไม่ได้ ยังคิดว่างานหารายได้ออนไลน์ เป็นงานควาย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ว่าหลอกลวงอยู่ล่ะก็ เจ้าของบทความเขาขอกระซิบนิดหนึ่งครับว่า ตอนนี้เขามีรายได้ขั้นต่ำอยู่ที่ 90,000 บาทต่อเดือน และเคยมีรายได้สูงสุดสูงสุดที่ 280,000 บาทต่อเดือน จากไอ้งานควายๆนี่แหล่ะครับ

เพลงนี้ฟังกันเพลินๆ อย่าคิดมากครับ


เป็นไงครับ ...อ่านแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ถามผมว่าจริงไหมกับสิ่งที่เจ้าของบทความกล่าวมา ผมตอบว่าจริงครับ เพราะในเมืองไทยมีคนแค่1%เท่านั้นที่รู้จริงเกี่ยวกับการหารายได้ทางอินเตอร์เน็ตและคนเหล่านี้แหล่ะครับที่สร้างรายได้แบบของจริงกันเป็นว่าเล่น บางคนถึงขนาดมีคนจากต่างประเทศมาซื้อเว็บไซต์ที่ทำในราคาหลักล้านบาทแถมยังจ้างให้ดูแลเว็บต่อโดยมีราคาค่างวดถึง 6 หลักต่อเดือนด้วยกันอีกต่อเนื่อง มีจริงครับเพราะเป็นหนึ่งในบรรดากูรู ที่ผมได้วิชาจากเขามาใช้ในการทำงานของผมเอง ก็คิดแล้วกันครับ ว่าผมเองจะมีรายได้สักเท่าไร เมื่อผมได้ใช้วิชาจาก กูรูเหล่านี้ ไม่ต้องรู้หรอกครับ รู้แต่เพียงว่า ได้แบบเสริมจากงานประจำที่ทำอยู่ แบบสบายๆพอครับ แต่สำคัญสุดคือ ...แล้วคุณล่ะครับ มีใครกล้าให้วิชาเหล่านี้กับคุณบ้าง

กรอกรายละเอียดเพื่อรับข้อมูล The Secrete ความลับการทำธุรกิจออนไลน์และธุรกิจเครือข่ายให้ประสบความสำเร็จกับเราได้ ฟรี ! 
พร้อมโอกาสการเข้าร่วมธุรกิจออนไลน์และธุรกิจเครือข่าย ที่ทำได้จริงสำเร็จจริง ที่เราจะนำมาวิเคราะห์เจาะลึกกันแบบถึงแก่น ในแง่มุมของคนที่ทำประสบความสำเร็จและไม่สำเร็จ เพื่อให้คุณได้เป็นคนหนึ่งที่รู้ถึงหัวใจของการทำธุรกิจออนไลน์และเครือข่่ายที่ไม่ว่าคุณจะอยู่บริษัทไหน คุณก็สำเร็จได้

พบกันที่ความสำเร็จครับ
กันตเมศฐ์ - Webmaster ; Kuntamestha.com

ป.ล. ผมจะมีการจัดสัมนาออนไลน์เพื่อถ่ายทอดเคล็ดลับและโอกาสในการทำธุรกิจที่ทำได้จริงในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์โดยจะมีการแจ้งกับทุกท่านที่สมัครสมาชิกได้ทราบเพื่อรับข้อมูลกับผมทางอีเมล์ เตรียมตัวพบกันครับ

0 ความคิดเห็น:

สมัครสมาชิกVIPกับเรา

ใช่!...ฉันต้องการความสำเร็จ กรุณาส่งข้อมูลมาให้ฉัน
* indicates required

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
Muangthai Agent
ผู้แนะนำการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (Single License) ที่ปรึกษาการเงินและประกันชีวิต เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

สถิติ

ผู้ติดตาม