วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553
รีบมาเป็นต้นสาย สิเว้ย!.. เฮ้ย!
    ทุกวันนี้คุณคงจะเห็นการโฆษณาที่ว่า ธุรกิจออนไลน์, บริษัทเปิดใหม่ เปิดจองต้นสาย ทำก่อนรวยก่อน เกลื่อนอินเตอร์เน็ตไปหมดใช่ไหมครับ เคยสงสัยไหมครับ?...แล้วทำไมจึงไม่มีใครบอกว่า มาก่อนรวยก่อนมาทีหลังก็ยังรวยได้สบาย. ไม่ว่าคุณจะมาตอนไหน ธุรกิจเราก็ทำให้คุณรวยได้ตลอดกาล....คุณเคยคิดกันบ้างไหม ?ว่าทำไมมันจึงเป็นเช่นนั้น!...

 คุณลองสังเกตสิครับว่าบริษัทเหล่านั้น เข้าข่ายคำว่าธุรกิจออนไลน์ตามนิยามที่แท้จริงหรือไม่ อยู่ถึง 2 ปีหรือเปล่า มีระบบการทำธุรกรรมและบริหารงานที่ชัดเจนไหม แล้วรูปแบบการบริหารรายได้มันถูกต้องตามหลักเกณฑ์การทำธุรกิจในรูปแบบที่กระทรวงพานิชย์กำหนดไหม
 แล้วคุณเหนื่อยไหม กับการวิ่งตามบริษัทเปิดใหม่แบบนี้ ในเมื่อเขาปิดไป เขาก็จะกลับมาเปิดใหม่ แล้วก็กลับมาเป็น บริษัทเปิดใหม่


   มันน่าเบื่อไหมครับ กับคำว่า บริษัทเปิดใหม่จริงๆแล้วคุณไม่คิดหรือครับ ว่าคุณกำลังยืนอยู่บนความเสี่ยงอย่างมหันต์ กับคำว่า บริษัทเปิดใหม่ที่ยังไม่รู้อนาคตบริษัทจะไปรอดหรือไม่ แถมคุณยังไม่รู้เลยใคร คือ ผู้ก่อตั้ง ประวัติบริษัทเป็นอย่างไร แล้วใครเป็นหุ้นส่วน ถึงแม้จะรู้แล้วทำไมต้องไปเป็นต้นสาย แล้วถ้าอยู่กลางสาย ปลายสาย ก็แสดงว่าไม่มีทางสำเร็จใช่ไหมครับ เพราะฉนั้นแล้วเราจะดิ้นรนไปทำกันทำไมครับก็ในเมื่อคุณไปถึงก็ต้องไปเป็นกลางสายหรือไม่ก็ไปเป็นปลายสายให้คนที่เขาโปรโมตชวนคุณอยู่ดี เคยคิดกันบ้างไหมครับ?...


  ลองคิดดูนะครับ ถ้าธุรกิจที่1กำลังตายจากไป เพราะคนแห่จะไปเป็นต้นสาย ธุรกิจที่ 2 ไงครับที่จะเกิดขึ้นตามมา ก็จะเป็นวงจรอุบาทว์แบบนี้ไปเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นก่อนที่คุณจะเข้าร่วมมหกรรมนี้ คุณต้องไปฝึกสติและฝึกการเป็นนักวิ่งลมกรดด้วยก็จะดี เพื่อจะได้วิ่งเข้าเป็นต้นสาย (ซ้ำร้ายไปกว่านั้นคุณจะรู้ไหมว่าคุณอยู่ตำแหน่งไหนของสาย คุณคิดว่าคุณเป็น ที่ 1 ในสายนี้ แต่ปรากฏว่าคุณเป็นที่โหล่ของสายล่ะครับ ใครกล้าการันตรีคุณได้ แล้วถ้าเขาย้ายสายกันไปธุรกิจที่ 2หมดแล้ว คราวนี้คุณจะทำอย่างไรดีครับ ถ้าเป็นแบบนี้คงเหนื่อยน่าดูนะครับ)

อันที่จริงสิ่งที่คุณควรรู้ คำว่าธุรกิจออนไลน์นั้นมันมีมากกว่าคำว่า ธุรกิจขายตรง,mlm หรือ ธุรกิจเครือข่าย ที่ใช้วิธีการโปรโมตทางอินเตอร์เน็ตเป็นช่องทางสื่อสาร มันยังมีคำว่าธุรกิจออนไลน์ในรูปแบบของการเป็นนายหน้าขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ตหรือ Affiliate Marketingให้กับบริษัทขายสินค้าดังๆระดับโลก อีกหลากหลายบริษัทที่เป็นธุรกิจออนไลน์ 100% โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องไปฝึกเป็นนักวิ่งเพื่อเป็นต้นสายแล้วก็หวังรวยก่อนใครๆ ก็สามารถมีรายได้แบบออนไลน์ที่แท้จริงได้ โดยไม่ต้องง้อใคร ไม่ต้องเหนื่อยกับการถูกหลอก ก็มีให้เห็นเยอะแยะไปครับ 

  เพียงแต่ว่าธุรกิจที่ผมจะนำมาสาธยายกันต่อๆไปนั้น คงต้องอาศัยความรู้ทางด้านภาษาและเทคนิคการสร้างเว็บและการโปรโมตทางอินเตอร์เน็ตกันหน่อยครับ เพราะเราจะหาเงินจากทั่วโลกนี่ครับ ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย เพราะฉนั้น เตรียมตัวกันนะครับ เตรียมที่จะลุยเข้าสู่โลกธุรกิจออนไลน์ที่แท้จริง ที่ไม่ใช่แค่สิ่งที่คุณรับรู้จากแค่แง่มุมหนึ่ง ในโลกอันกว้างใหญ่ของอินเตอร์เน็ต
  แล้วคุณจะรอช้าอยู่ทำไม!! รีบวิ่งไปเป็นต้นสาย สิเว้ย เฮ้ย! จะได้ไปถึงก่อนรวยก่อน คนมาทีหลังได้จนก่อน แล้วก็จนต่อไปเรื่อยๆ กับธุรกิจที่อ้างว่า เครือข่าย ทั้งที่จริงมันคือ เครือเค้า ที่ไม่ใช่เครือเรา...ครับเจ้านายยย!!!
รับข้อมูลที่ผมใช้สร้างรายได้ทางอินเตอร์เน็ตที่ทำได้จริง ฟรี!
 เพียงกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มด้านบน

พบกันที่ความสำเร็จครับ
กันตเมศฐ์ - Webmaster ; Kuntamestha.com

ป.ล. ผมจะมีการจัดสัมนาออนไลน์เพื่อถ่ายทอดเคล็ดลับและโอกาสในการทำธุรกิจที่ทำได้จริงในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์โดยจะมีการแจ้งกับทุกท่านที่สมัครสมาชิกได้ทราบเพื่อรับข้อมูลกับผมทางอีเมล์ เตรียมตัวพบกันครับ



0 ความคิดเห็น:

สมัครสมาชิกVIPกับเรา

ใช่!...ฉันต้องการความสำเร็จ กรุณาส่งข้อมูลมาให้ฉัน
* indicates required

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
Muangthai Agent
ผู้แนะนำการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (Single License) ที่ปรึกษาการเงินและประกันชีวิต เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

สถิติ

ผู้ติดตาม