วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553
เคล็ดวิชาระเบิดรายได้ออนไลน์จากศาสตร์มืด
 ที่แม้แต่โวลเดอร์มอร์ยังต้องสยบ


           สวัสดีอีกครั้งครับ ผมเชื่อว่ายังมีคนมากมายที่คิดว่าการสร้างรายได้ออนไลน์ทางอินเตอร์เน็ตเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก บ้างก็บอกว่า ถึงทำได้ก็ไม่รู้จะมีวิธีไหนที่ทำได้สำเร็จ บางคนจ้างคนทำเว็บ จ้างคนโปรโมตหมดเงินไปเยอะ สุดท้ายก็ไม่ประสบความสำเร็จในการสร้างรายได้ก็ต้องโรยรากันไป เพราะเมื่อเทียบกับเงินที่เสียไป กับที่ได้มาดูจะไม่คุ้ม 
แต่เชื่อไหมครับ ว่ายังมีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่มีรายได้มากมาย จากการหาเงินผ่านอินเตอร์เน็ตอยู่ในปัจจุบัน ทั้งคนไทยและคนต่างชาติ
ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเปิดร้านขายของออนไลน์ การติดเว็บโฆษณาบนเว็บหรือบล็อกที่ทำขึ้นมา หรือจะเป็นในรูปแบบการใช้อินเตอร์เน็ตเป็นช่องทางในการโปรโมตธุรกิจที่ทำอยู่ เช่น ผู้ที่ทำธุรกิจ ขายตรง,mlm,ธุรกิจเครือข่าย หรือประกันภัย ประกันชีวิต ก็สามารถจะสร้างรายได้ให้เกิดทางออนไลน์ได้ เพียงแต่ คุณ ต้องรู้วิธี!
ในเส้นทางของโลกออนไลน์ที่ผมจะบอกกล่าวกับทุกๆคน ไม่ต่างอะไรกับโลกในชีวิตจริง มันมีทั้งมุมสว่างและมุมมืด มีทั้งโลกแห่งน้ำใจและโลกแห่งคนเห็นแก่ตัว
เส้นทางการสร้างรายได้ก็เช่นเดียวกัน ยังสามารถแบ่งออกเป็น สายสีขาว บริสุทธิ (white hat ) สายสีเทา ( gray hat) และ สายสีดำหรือศาสตร์มืด ( black hat ) ขึ้นอยู่ที่ว่าคุณจะเลือกเดินทางไหน ไม่มีใครว่าคุณ แต่เชื่อผมไหม ผู้สำเร็จทางการสร้างรายได้ออนไลน์ในรูปแบบ ที่สร้างเงินได้จริงๆ ร่ำรวยขึ้นมาจริง มักจะเป็นผู้มาจากศาสตร์มืดกันเป็นส่วนใหญ่ 
ถึงเวลาหรือยัง ที่คุณจะพร้อมเรียนรู้ศาสตร์มืดอันลี้ลับนี้ เพื่อรู้เท่าทัน และไว้ใช้ป้องกันการหลอกลวงบนเส้นทางการสร้างรายได้ออนไลน์ที่มันกว้างใหญ่เกินกว่าคุณจะจินตนาการ และก็แคบซะจนคุณสัมผัสได้ในแทบทุกๆสิ่งแบบไม่ระวังตัว

ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลกับเรา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ..ฟรี! เพื่อรับ The Secrete ความลับของการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ ความลับการสร้างรายได้ทางอินเตอร์เน็ตที่ทำได้จริง เพื่อเรียนรู้กระบวนการทั้งด้านสว่างและด้านมืด เพื่อเตรียมตัวสู่อนาคตแห่งโลกธุรกิจและการทำงาน และเพื่อเตรียมตัวสู่ สงครามการทำธุรกิจบนอินเตอร์เน็ตที่จะเกิดขี้นในอนาคตโลกใบนี้ ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ไม่มีที่ไหนที่จะปลอดภัย ถ้าคุณไม่รู้ความลับของเคล็ดวิชานี้ เคล็ดวิชาที่แม้แต่ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร! ยังต้องสยบ แต่เราจะนำมาถ่ายทอดให้กับผู้ที่คู่ควรจะได้รับมัน ถึงเวลาหรือยังที่คุณจะเป็นหนึ่งในนั้นที่จะมีโอกาสได้รับรู้ความลับนี้....


พบกันที่ความสำเร็จครับ
กันตเมศฐ์ - Webmaster ; Kuntamestha.com

ป.ล. ผมจะมีการจัดสัมนาออนไลน์เพื่อถ่ายทอดเคล็ดลับและโอกาสในการทำธุรกิจที่ทำได้จริงในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์โดยจะมีการแจ้งกับทุกท่านที่สมัครสมาชิกได้ทราบเพื่อรับข้อมูลกับผมทางอีเมล์ เตรียมตัวพบกันครับ




0 ความคิดเห็น:

สมัครสมาชิกVIPกับเรา

ใช่!...ฉันต้องการความสำเร็จ กรุณาส่งข้อมูลมาให้ฉัน
* indicates required

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
Muangthai Agent
ผู้แนะนำการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (Single License) ที่ปรึกษาการเงินและประกันชีวิต เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

สถิติ

ผู้ติดตาม