วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553
 คำโกหกจากโลกออนไลน์ ที่"กูรู"จอมมักง่าย
เขาชอบบอกคุณ

  ขึ้นต้นค่อนข้างแรง แต่แฝงด้วยแง่คิดครับ หวังว่าหลายๆคนคงเคยได้ยินประโยคแบบนี้บ่อยๆ
"รายได้ 50,000 บาทภายใน 30วันได้จริง ทดลองฟรี" ,"ธุรกิจเงินล้าน 3แสนบาทภายใน 3เดือน",สำเร็จแน่นอน เมื่อมาร่วมงานกับมืออาชีพ ,งานออนไลน์ทางเน็ตได้เงินชัวร์ แค่ส่งเมล์เป็น วันละ 500 บาท เหล่านี้เป็นต้น 
ฟังดูเหมือนง่ายนะครับ ใครก็ทำได้สำเร็จชัวร์ ฟังแล้วปลื้มครับ เหมือนมีเงินแสน เงินล้านมาอยู่ในกำมือ แต่พอเอาเข้าจริงๆ '' ฝันค้างกลางอากาศครับ...พี่น้อง!! ''


 เพราะอะไรครับ  เพราะกิเลสและความอยากได้ของคนเราเป็นต้นเหตุครับ และเพราะความมักง่ายของคนหลายๆคน ที่อ้างตนเป็น กูรู หรือ ผู้รู้ รู้ว่าจะดึงคนที่หลงเชื่อเข้ามาติดกับดักได้อย่างไรต่างหาก
  ผมเคยมีประสบการณ์อยู่ครั้งหนึ่ง มีน้องๆนักศึกษากลุ่มหนึ่งนะครับ เดินเข้ามาสมัครงานที่
ตึกของบริษัทที่ผมอยู่ ซึ่งที่นี่จะมีหลายบริษัทมาเช่าสถานที่ของบริษัทที่ผมทำอยู่เปิดเป็นสำนักงานหนึ่งในนั้นมีบริษัทที่ทำธุรกิจที่ชอบหว่านถ้อยคำแบบที่ผมกล่าวมาข้างบนนั้นอยู่ด้วยหนึ่งบริษัท (ไม่ขอเอ่ยนาม
 เผอิญผมเดินผ่านน้องๆกลุ่มนั้นพอดี ได้ยินความหวังมันเกิดขึ้นในหัวใจของน้องๆกลุ่มนั้น ว่า
..'' เฮ้ย พวกเราตึกโคตรใหญ่เลยว่ะ ...พี่เขาบอกว่าบริษัทเขาทำด้านเกี่ยวกับลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ แสดงว่าพี่เขาต้องรวยจริงๆนะเนี่ย..''
''..เออจริงด้วยแก...พวกเรามาไม่ผิดแล้วล่ะ อย่างน้อยแค่ส่งเมล์เป็นก็สร้างรายได้ได้แล้วเนอะ''
''..ใช่  งั้นเรารีบขึ้นไปหาพี่เขาเถอะ..''
แล้วสิ่งสุดท้ายที่ผมได้เห็นกับตาทั้งสองข้าง ก็คือภาพของความสิ้นหวังและมึนงงที่เกิดขึ้นกับกลุ่มน้องๆนักศึกษา ที่ปรารถนาจะมีอนาคต กับงานสบายๆ จากกลุ่มคนใจร้ายกลุ่มเล็กๆ ที่ทำลายความหวังของเด็กที่น่าจะมีอนาคตที่ดี กลุ่มหนึ่ง ให้เกิดภาพลบในจิตใจกับความมักง่ายของคนที่หากินอยู่บนความหวังของใครอีกหลายคน
 ภาพของน้องๆที่หยุดยืนอยู่หน้าบริษัทเล็กๆที่ดำเนินกิจการธุรกิจขายตรง ตรงมุมแคบๆส่วนหนึ่งของตึกที่บริษัทผมเป็นเจ้าของ กับความรู้สึกที่ประหลาดใจและคงเหมือนกับกำลังดิ่งลงเหวที่อุตส่าห์วาดหวังไว้ดิบดี ว่าบริษัทที่จะมาทำนี้ต้องใหญ่โต มั่นคง ต้องมลายลงตรงหน้า 
  นึกภาพแล้วมันสะท้อนครับ ว่าวงจรอุบาทว์พวกนี้เมื่อไหร่จะหมดสิ้นไปซะที สุดท้ายกรรมก็ตามทันครับ บริษัทนี้ถูกสั่งปิด เจ๊งไปตามคุณ ระเบียบ แต่ไม่รู้ว่าตอนนี้มันไปลอยนวลกันอยู่ที่ไหนอีก ไม่แน่นะครับ มันอาจจะเป็นหนึ่งบริษัทเปิดใหม่ที่ต้องการต้นสาย เพื่อมาประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ อย่างเช่นคุณก็ได้นะครับ ....พี่น้องงงงงง.!
โกหก



หยุดคิดสักนิด เพื่อเรียนรู้วิธีสร้างรายได้จากธุรกิจออนไลน์และ ธุรกิจเครือข่ายที่แท้จริง ทำได้จริง สำเร็จจริง
เพียงกรอกรายละเอียดเพื่อสมัครรับข้อมูล The Secrete ความลับในการสร้างรายได้ออนไลน์กับเราได้ ฟรี!..
พร้อมโอกาสในการทำรายได้ในทุกๆธุรกิจ ที่เราจะมาร่วมกันวิเคราะห์ เจาะลึก เพื่อให้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จได้จริง ... ทุกสิ่งเป็นจริงได้แค่เพียงคุณเปิดใจรับฟัง

พบกันที่ความสำเร็จครับ
กันตเมศฐ์ - Webmaster ; Kuntamestha.com

ป.ล. ผมจะมีการจัดสัมนาออนไลน์เพื่อถ่ายทอดเคล็ดลับและโอกาสในการทำธุรกิจที่ทำได้จริงในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์โดยจะมีการแจ้งกับทุกท่านที่สมัครสมาชิกได้ทราบเพื่อรับข้อมูลกับผมทางอีเมล์ เตรียมตัวพบกันครับ

0 ความคิดเห็น:

สมัครสมาชิกVIPกับเรา

ใช่!...ฉันต้องการความสำเร็จ กรุณาส่งข้อมูลมาให้ฉัน
* indicates required

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
Muangthai Agent
ผู้แนะนำการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (Single License) ที่ปรึกษาการเงินและประกันชีวิต เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

สถิติ

ผู้ติดตาม