วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553
จุดตัดบนเส้นทางแห่งความสำเร็จอยู่ที่ตัวคุณ
    
     หลายคนอาจจะงงกับคำกล่าวนี้ แต่ท่านเชื่อไหมครับ ที่ผมกล่าวมานี้มันไม่ผิดเลยซักนิด เพราะรู้อะไรไหมครับว่าแท้ที่จริงแล้วคนเราทุกๆคนต่างมีบ้างสิ่งที่เหมือนกันแอบแฝงอยู่..
นั่นคือ คนเราทุกๆคนล้วนแล้วแต่มีจิตวิญญาณความเป็นวิศวะกรกันทุกคนครับ วิศวะกรชีวิตครับ เพราะอะไรรู้ไหมครับ?
เพราะเราทุกคนสามารถออกแบบรูปแบบชีวิตของตนเองได้ ไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะแวดล้อมแบบไหน เราก็สามารถวางแผน วิเคราะห์โครงสร้าง และออกแบบเส้นทางของชีวิตเราได้ด้วยตัวเราเองทั้งนั้น แต่โลกใบนี้มีความเร้นลับมากมายครับ ที่สร้างภาวะแวดล้อมให้กับผู้คนบนโลกนี้ได้หลากหลายและแทบไม่ซ้ำแบบกันเลย จึงทำให้มีผู้คนที่รู้ว่าแท้จริงตัวเราที่เกิดมานี้ เป็นวิศวะกรที่สุดยอดที่สามารถเนรมิต ออกแบบ และก่อสร้างสิ่งที่ตนปรารถนาได้แทบทุกอย่าง แต่น่าน้อยใจครับที่คนที่รู้ความจริงเช่นนี้ มีแค่เพียง 1%ในโลกนี้ ที่เหลืออีก 99%ยังคงต้องตามหาความฝัน ตามหาหนทางแห่งชีวิตของตนเองไปโดยไม่รู้ถึงความเร้นลับนี้
ลองดูวิดีโอที่ผมนำมาฝากสิครับ ท่านจะคิดอย่างไรกับวีดีโอนี้




จุดตัดของความสำเร็จ บนเส้นทางชีวิตที่คุณสร้าง คุณสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นเช่นไร จะไปซ้าย ไปขวา เดินหน้าหรือถอยหลัง ทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ว่าคุณจะมีความพร้อมแค่ไหน แต่มันขึ้นอยู่ที่ใจ และความกล้า กล้าที่จะเสี่ยง กล้าที่จะลอง และกล้าที่จะตะโกนออกไปดังๆว่า คุณก็คือคนหนึ่ง ที่กล้าจะลุกขึ้นมาลิขิตวิถีชีวิตของตัวคุณเองให้เป็นได้ดังที่คุณฝัน กล้าที่ประกาศให้โลกได้รับรู้ว่า คุณคือสุดยอดวิศวะกรนักออกแบบชีวิต ที่พร้อมจะขีดเขียนเส้นทางชีวิตของคุณเอง เส้นทางที่คุณและใครอีกหลายคนใฝ่ฝัน เส้นทางที่คนอีก 99%ในโลกใบนี้ ต่างตามค้นหา และเส้นทางที่จะทำให้ใครต่อใครรู้ว่า คุณคือหนึ่ง และคุณคือสุดยอด!.


มาสร้างเส้นทางชีวิตของคุณกับเราได้ 
เพียงกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มสมัครสมาชิกข้างบนนี้ 
 พบกันที่ความสำเร็จครับ
กันตเมศฐ์ - Webmaster ; Kuntamestha.com
ป.ล. ผมจะมีการจัดสัมนาออนไลน์เพื่อถ่ายทอดเคล็ดลับและโอกาสในการทำธุรกิจที่ทำได้จริงในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์โดยจะมีการแจ้งกับทุกท่านที่สมัครสมาชิกได้ทราบเพื่อรับข้อมูลกับผมทางอีเมล์ เตรียมตัวพบกันครับ   

0 ความคิดเห็น:

สมัครสมาชิกVIPกับเรา

ใช่!...ฉันต้องการความสำเร็จ กรุณาส่งข้อมูลมาให้ฉัน
* indicates required

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
Muangthai Agent
ผู้แนะนำการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (Single License) ที่ปรึกษาการเงินและประกันชีวิต เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

สถิติ

ผู้ติดตาม